Search

มิว นิษฐา เจอชาวเน็ตแซะแต่งตัวไม่รู้กาลเทศะ ใส่เสื้อแหวกหลังกินก๋วยเตี๋ยว - ไทยรัฐ

kleidforst.blogspot.com

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ช่วงหลังๆ มีดราม่าอยู่บ่อยๆ สำหรับ มิว นิษฐา ที่ก่อนหน้านี้ นางเอกสาวเจอดราม่าเรื่องเลือกหนังจระเข้ไปทำกระเป๋า และล่าสุด เจ้าตัวก็โดนดราม่าอีกรอบ ซึ่งรอบนี้เป็นเรื่องราวของการแต่งตัวของนางเอกสาวนั่นเอง

โดยสาวมิวได้ถ่ายคลิปลงยูทูบของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องราวที่นางเอกสาวจะไปเที่ยวทะเลกับสามี ไฮโซเซนต์ ธนาภุช คูหาเปรมกิจ แต่ก่อนออกเดินทาง ทั้งคู่ได้แวะทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน ก่อนจะถูกสามีแซวว่าแต่งตัวเซ็กซี่มานั่งทานก๋วยเตี๋ยว

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาต่อว่านางเอกสาว มิว นิษฐา ว่า “คนแบบนี้มันไม่รู้กาลเทศะอะไรหรอก เพราะคนหล่อสวยเดินไปมาชนกันเยอะเต็มเมือง แต่จะหาคนคิดดีทำดีมีน้อย หายากคนดีแม้มีเงินทองกองล้นฟ้าก็ซื้อไม่ได้, สรุปทั้งกลุ่มหาคนเรียบร้อยจริงๆ ไม่มี, เออนะ แต่งตัวไม่ดูกาลเทศะอีกละ นี่แค่กินเตี๋ยวเองนะ, ไม่ชอบเลยแต่งตัวแบบนี้ แบบเดิมน่ารักดี”

แต่ก็มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลังจากที่มีดราม่าเรื่องการแต่งตัวไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวของสาวมิวว่า “เพิ่งเห็นข่าวมิว นิษฐา โดนชาวเน็ตว่าเรื่องใส่เสื้อโชว์หลังไปกินก๋วยเตี๋ยว ชาวเน็ตบอกไม่รู้จักกาลเทศะ กูงงแทนมิวเลย ประเทศเรามีชุดพิธีการสำหรับแ_กก๋วยเตี๋ยวด้วยเหรอ”.

ภาพจากอินเตอร์เน็ต

อ่านเพิ่มเติม...




June 23, 2020 at 12:00PM
https://ift.tt/316SD0V

มิว นิษฐา เจอชาวเน็ตแซะแต่งตัวไม่รู้กาลเทศะ ใส่เสื้อแหวกหลังกินก๋วยเตี๋ยว - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3cz69fJ


Bagikan Berita Ini

0 Response to "มิว นิษฐา เจอชาวเน็ตแซะแต่งตัวไม่รู้กาลเทศะ ใส่เสื้อแหวกหลังกินก๋วยเตี๋ยว - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.