Search

How to แต่งตัวให้มั่นใจ ในแบบผู้หญิง "หน้าอกเล็ก" - ไทยรัฐ

kleidforst.blogspot.com

25 มิ.ย. 2563 18:30 น.

"หน้าอกเล็ก" อีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนรู้สึกไม่มั่นใจเวลาแต่งตัว ซึ่งในความเป็นจริงแล้วการมีหน้าอกเล็กก็สามารถสวย และเซ็กซี่ได้เหมือนกัน หาก Lady MIRROR เริ่มต้นด้วยการเลือกชุดชั้นในและเสื้อผ้าที่พอดีกับร่างกายของตัวเอง อีกทั้งการเลือกดีไซน์ สี และลวดลายก็เป็นการช่วยเสริมเรือนร่างของคุณได้เช่นกัน บทความนี้ MIRROR จึงรวมทิปส์การแต่งตัวที่ช่วยให้สาวๆ หน้าอกเล็กรู้สึกมั่นใจขึ้นมาฝากกัน ลองนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กันดูได้เลย

1. พรางตาด้วยสี หรือเลเยอร์ของชุด

หากอยากอำพรางส่วนเกินให้เลือกใส่สีเข้ม ในทางกลับกันหากเราอยากเน้นเรือนร่าง Lady MIRROR ก็ต้องลองเล่นกับสีอ่อนๆ หรือพาสเทลดูค่ะ หรือจะเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่มีลวดลายเป็นแนวนอนก็ได้ เพราะเอฟเฟกต์จากลายเสื้อจะพรางสายตาช่วยให้หน้าอกของคุณดูใหญ่ขึ้นกว่าที่เคย แต่ถ้าคุณชอบแบบเรียบๆ ไม่กล้าใส่สีอ่อน หรือสีพาสเทลจริงๆ การเลือกเสื้อผ้าที่มีดีไซน์ระบายเป็นชั้นๆ หรือการตกแต่งเล็กน้อยตามแนวรอบเอวก็จะช่วยดึงโฟกัสออกจากความเรียบของหน้าอกไปได้ค่ะ

2. โชว์จุดเด่นอื่นๆ แทน

จริงๆ แล้วผู้หญิงหน้าอกเล็กสามารถเลือกสวมใส่เสื้อผ้าได้อย่างหลากหลายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคอวี เสื้อกล้าม หรือแม้กระทั่งเกาะอกตัวจิ๋ว ด้วยเหตุผลง่ายๆ ที่ว่ามันไม่ถูกเปิดเผยจนเกินงาม นอกจากนี้หากคุณมีส่วนที่ชอบในร่างกายของตัวเอง เช่น เอวที่เล็กคอด หรือไหล่ไหปลาร้าที่ชัดเจน ดีไซน์เหล่านี้จะเข้ามาช่วยเติมเต็มปิดจุดด้อย และโชว์จุดเด่นที่สวยงามของคุณ

3. เดรสหรือเสื้อเปลือยหลังมีพลังดึงดูดสูงมาก

นอกจากนี้ชุดเดรสและเสื้อเปลือยหลัง ยังสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่ให้กับคุณ โดยไม่จำเป็นต้องมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่ได้อีกด้วย เพราะการสวมเสื้อโชว์หลังนั้น มันจะโชว์ผิวแทบทั้งหมด ซึ่งนับว่าเป็นการเบี่ยงเบนความสนใจไปทางด้านหลังและซ่อนจุดอ่อนของคุณนั่นเอง

4. การซ่อนบราลูกไม้ไว้ด้านในเสื้อจะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่

การสวมใส่บราลูกไม้นอกจะรู้สึกสบายแล้ว ยังช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับเสื้อเชิ้ตขาวตัวเดิม หรือเสื้อยืดตัวเก่าได้อีกด้วย อาจจะลองปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตให้เยอะขึ้น หรือจะสวมเสื้อซีทรูทับอีกทีก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

5. ลองมัดเสื้อยืดช่วงเอวดู

เสื้อยืดน่าจะเป็นไอเทมเบสิกที่ผู้หญิงส่วนใหญ่นึกถึง และหยิบมาเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งตัวอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งการเป็นสาวหน้าอกเล็กนั้น คุณสามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับการสวมเสื้อยืดได้ด้วยการมัดเอว หรือตัดให้มันเป็นครอปตัวจิ๋วนั่นเอง

6. อย่าลืมเติมเครื่องประดับ

เครื่องประดับอย่างสร้อยคอจะสามารถช่วยดึงโฟกัสออกไปได้ ไม่ว่าจะเป็นเส้นสั้นแบบหนา หรือเส้นยาวแบบเล็กก็ตาม

7. ลองใช้เครื่องสำอางช่วย

สุดท้ายหากทำทุกวิธีที่เราบอกไปแล้วคุณยังรู้สึกไม่มั่นใจในเวลาที่ส่องกระจก การเลือกบลัชออนที่มีสีเข้มกว่าสีผิวตามธรรมชาติของคุณ และบลัชเบาๆ จนเกิดเงาช่วงบริเวณหน้าอก ช่วยลวงตาให้หน้าอกของคุณดูใหญ่ขึ้นมาได้เหมือนกัน ซึ่งอาจจะเพิ่มไฮไลต์ทางด้านบนเนินอกเพื่อสุขภาพผิวที่ดีด้วยก็ได้

MIRROR หวังว่าทิปส์ทั้ง 7 ข้อนี้ จะเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับ Lady MIRROR ที่มีขนาดหน้าอกเล็กทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ ส่วนครั้งหน้าเราจะมีเคล็ดลับการแต่งตัวอะไรมาฝากกันอีก รอติดตามกันได้เลย.

by วรรณิภา จันพุดซา (ติว)

เปลี่ยน Passion ให้เป็น Fashion ในสไตล์ที่เป็นคุณ




June 25, 2020 at 06:30PM
https://ift.tt/3fVjkda

How to แต่งตัวให้มั่นใจ ในแบบผู้หญิง "หน้าอกเล็ก" - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3cz69fJ


Bagikan Berita Ini

0 Response to "How to แต่งตัวให้มั่นใจ ในแบบผู้หญิง "หน้าอกเล็ก" - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.