Search

อยากแต่งตัวเก๋ ไปตามดู "แฟชั่นยูทูบเบอร์" เหล่านี้ - ไทยรัฐ

kleidforst.blogspot.com

25 ก.ย. 2563 19:00 น.

ช็อปปิ้งเสื้อผ้ามาจนล้นตู้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมิกซ์แอนด์แมตช์ยังไงดี ยูทูบเบอร์สายแฟชั่นเหล่านี้ที่ MIRROR กำลังจะแนะนำช่วย Lady MIRROR ได้อย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ไหน, มีนัดออกเดท หรือต้องไปงานด่วน การเสิร์ชชื่อแชนแนลของพวกเธอเพื่อหาอินสไปเรชั่นดีๆ นั้น บอกเลยว่าตอบโจทย์ ช่วยแก้ปัญหาในเรื่องการแต่งตัวของคุณได้ชัวร์  

WEARTOWORKSTYLE

แชนแนลแรกที่ MIRROR เลือกมาแนะนำเป็นของบล็อกเกอร์สาวไทย อย่าง คุณแตนค่ะ ชื่อช่องว่า "WEARTOWORKSTYLE" ซึ่งภายในช่องอัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์เกี่ยวกับการแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของทิปส์ต่างๆ สำหรับการมิกซ์แอนด์แมตช์, การแต่งตัวเพื่อแก้ไขปัญหารูปร่าง ไปจนถึงแหล่งช็อปปิ้งเลิศๆ เปิดเข้าไปชมแล้วรับรองว่าได้ไอเดียดีๆ กลับมาแน่นอนค่ะ ที่สำคัญภาษาที่คุณแตนใช้อธิบายหรือแนะนำยังเข้าใจง่ายมากๆ อีกด้วย

Ashley Brooke

Ashley Brooke เป็นช่องที่มีทิปส์เล็กๆ น้อยๆ สำหรับการแต่งตัวอยู่เยอะมากๆ ซึ่งคลิปอาจจะยาวสักหน่อยนะคะ แต่เมื่อกดเข้าไปแล้ว คุณจะได้ทิปส์ที่ช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจในการแต่งตัวไปยังสถานที่ต่างๆ หรือโอกาสต่างๆ แน่นอนค่ะ นอกจากนี้เธอยังมีนิตยสาร Fifth Floor นิตยสารดิจิทัลออนไลน์เกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์อีกด้วยนะคะ หากไม่อยากพลาดเคล็ดลับดีๆ ก็สามารถลองไปสมัครกันดูนะ

소신사장 SoshinTV

แฟชั่นยูทูบเบอร์สาวเกาหลีจากช่อง 소신사장 SoshinTV ก็เป็นอีกหนึ่งแชนแนลที่ผู้หญิงวัยทำงานไม่ควรพลาดค่ะ เพราะ Lookbook ที่เธอแต่งให้ดูในคลิปนั้น นอกจากจะหลากหลายแล้ว ยังเป็นไอเดียสำหรับการแต่งตัวมาทำงานที่น่ารักสไตล์เกาหลีมากๆ อีกด้วย ใครที่ชอบเสื้อผ้าโทนสีซอฟต์ๆ หวานๆ กดเข้าไปหาอินสไปเรชั่นจากเธอด่วนๆ เลยค่ะ 

Dear.Jérry 디어제리

อีกหนึ่งแฟชั่นยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีที่น่าติดตามไม่แพ้กันก็คือช่อง Dear.Jérry 디어제리 ค่ะ ซึ่งภายในช่องก็จะมีคลิป Lookbook อยู่มากมายเช่นเดียวกัน แต่จะเป็นสไตล์ที่หรูหราประหนึ่งผู้ดี CHANEL หน่อย นอกจากนี้ก็ยังมีการมิกซ์แอนด์แมตช์เล่นสนุกกับสีสันด้วยนะคะ สาวๆ คนไหนอยากหาไอเดียการแต่งตัวแบบลูกคุณ แชนแนลนี้ MIRROR ว่าดีค่ะ

Dearly Bethany

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังตามหาวิธีสร้างสไตล์อย่างมั่นใจให้กับตัวเอง เสิร์ชชื่อ Dearly Bethany ในยูทูบได้เลยค่ะ เพราะคอนเทนต์ภายในช่องมี How to สำหรับการแต่งตัวอยู่เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นวิธีในการแต่งตัวเล็กๆ น้อยๆ การมิกซ์แอนด์แมตช์ให้ดู และไม่ได้มีแต่ในเรื่องของเสื้อผ้าเท่านั้นนะคะ แต่ครอบคลุมไปถึงจนการเลือกเครื่องประดับเลยค่ะ บอกเลยว่าเป็นแรงบันดาลใจที่ดีกับผู้หญิงทุกคนแน่นอน

itsyuyan

ส่วนถ้า Lady MIRROR คนไหนอยากรู้ว่าเราจะหยิบเทรนด์มาแต่งตัวในชีวิตประจำวันได้อย่างไร itsyuyan แชเนลนี้มีทิปส์การมิกซ์แอนด์แมตช์บอกสาวๆ ไว้แบบไม่กั๊กเลยค่ะ แต่สไตล์อาจจะไปในทิศทางเปรี้ยวซ่าสักหน่อยนะคะ ถ้าองค์กรที่เคร่งครัดในเรื่องการแต่งตัวมากๆ ก็อาจจะดูไม่เหมาะสมสักเท่าไร หากจะแต่งไปยังสถานที่ทำงาน แต่ถ้าเป็นไปเที่ยวเล่นในวันหยุด MIRROR มองว่าเธอนำเทรนด์มาเล่นสนุก และสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ดีมากๆ เลย สาวๆ กลัวตกเทรนด์ต้องเปิดดูนะคะ

Valeria Lipovetsky

สุดท้ายต้องยกให้กับช่อง Valeria Lipovetsky แชนแนลของคุณแม่ลูก 3 ชาวรัสเซียคนนี้เลยค่ะ MIRROR เปิดดูครั้งแรกเพราะมีรุ่นพี่แนะนำมาช่วงประมาณปลายปีที่แล้วค่ะ จากนั้นก็ติดตามมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคอนเทนต์ด้านในและสไตล์การแต่งตัวที่เธอแนะนำตั้งแต่แต่งสบายๆ ในวันหยุด, วันทำงานที่ต้องการความทางการ ไปจนถึงการออกงานสังสรรค์ บอกเลยว่ารสนิยมที่ดีมากๆ ดูหรู ดูแพง และมีความเป็นผู้ดีขั้นสุด อีกทั้งยังคอนเทนต์บิวตี้ด้วยนะคะ ถือว่าครบจนในช่องเดียวเลยก็ว่าได้

เชื่อเถอะค่ะ...ว่าการแต่งตัวดีสามารถช่วยให้คุณดูดีขึ้นกว่าเดิมได้จริงๆ หาก Lady MIRROR มีเวลาว่างก็ลองเข้าไปหาไอเดียสำหรับการแต่งตัวภายในช่องที่ MIRROR แนะนำไปดูนะคะ จะได้เพิ่มรสชาติและสีสันให้กับตัวเองและคนรอบข้างในทุกๆ วัน ที่สำคัญดูแล้วอย่าลืมลองเปิดใจและลองแต่งตามกันด้วยนะ เพราะการแต่งตัวเป็นเรื่องที่สนุกเสมอค่ะ เราเชื่อแบบนั้น

by วรรณิภา จันพุดซา (ติว)

เปลี่ยน Passion ให้เป็น Fashion ในสไตล์ที่เป็นคุณ




September 25, 2020 at 07:00PM
https://ift.tt/3cD0VS4

อยากแต่งตัวเก๋ ไปตามดู "แฟชั่นยูทูบเบอร์" เหล่านี้ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3cz69fJ


Bagikan Berita Ini

0 Response to "อยากแต่งตัวเก๋ ไปตามดู "แฟชั่นยูทูบเบอร์" เหล่านี้ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.